Kinh Nghiệm Hay
Những Bí Quyết Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình

Bí quyết tăng cân hiệu quả cho nam giới

Một thân hình săn chắc, vãm vỡ là ước mơ của bao nam giới, được biệt là những người gầy đang muốn cải thiện cân nặng của mình. Bài viết này Siêu Thị Sức Khoẻ chia sẽ những bí quyết tăng cân, tăng cơ hiệu quả cho những nam giới đang muốn tăng cân.

Bí quyết tăng cân không để bụng đói


Đây được xem như là 1 "nguyên tắc vàng" cho giải pháp tăng cân hiệu quả ở nam giới. Chỉ cần để một lần bụng đói là lượng mỡ tích tụ trong cơ thể sẽ bị chuyển hóa thành năng lượng và mất đi vì duy trì hoạt động. Do đó, để tăng cân nhanh hiệu quả cho nam giới bạn phải duy trì việc nạp nhiều năng lượng mỗi ngày. Ngoài năng lượng tiêu hao phải có một phần năng lượng dự trữ cần thiết cho cơ thể. Tuyệt đối không được để bụng đói nhất là bữa sáng, đây được xem là lời khuyên vô cùng quan trọng mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên.

 



Tăng thêm lượng calorie đưa vào cơ thể. Lượng calorie có vai trò rất lớn đến nguồn năng lượng trong cơ thể giúp các hoạt động hàng ngày của bạn có thể thực hiện tốt hơn. Bổ sung năng lượng, bạn nên ăn tăng thêm 3 bữa phụ/ngày và khối calories là khoảng 1800 calo. Nếu như không đủ, bạn khó có thể tăng cân. Ngoài ra, để cho quá trình tăng cân nhanh, bạn nên bổ sung thêm khoảng 2-3 bữa ăn nhẹ và 3 bữa ăn chính để có thể bổ sung lượng calorie lên ít nhất 2500 calorie/ngày

Không uống nước trước và trong bữa ăn

 




Bạn có thể uống nước hàng ngày, uống khi khát nhưng tránh không uống ngay trước bữa ăn vì chúng sẽ làm bạn có giảm cảm giác không ngon miệng khi ăn. Vì vậy, tuyệt đối không nên sử dụng các chất lỏng như nước, sữa, nước trái cây… trước khi ăn nếu bạn đang trong quá trình muốn cải thiện cân nặng của mình.

Luyện tập thể dục thể thao

Cách duy nhất để tăng cân, tăng cường cơ bắp chính là bạn phải biết cách luyện tập thể thao bằng cách nâng tạ. Nâng tạ là một trong các bài tập giúp cho cơ bắp săn chắc và có được thân hình 6 múi như mong muốn. Bạn nên nâng những quả tạ có trọng lượng tăng dần lên tầng nấc một. Lập một kế hoạch dài hạn cho việc tập tạ và những kế hoạch theo từng ngày, từng tuần.




Chẳng hạn như, bạn đang nâng tạ ở mức 40 kg, hãy nâng dần mục tiêu lên dần mỗi tuần 2 kg cho đến khi bạn đạt được mục đích mà bạn đề ra. Điều quan trọng khi nâng tạ là bạn cần phải tập với khối lượng tạ hợp lý và hãy nhớ rằng, cơ bắp sẽ được tập luyện tốt hơn nếu như bạn nâng 4 lần tạ nặng 60 kg hơn là 14 lần mà chỉ 50 kg.

 

AMARA - SẮC ĐẸP VÀ SỨC KHỎE
 

CN 1: 360 Quang Trung, P10, Gò Vấp, HCM.
CN 2: 34 Nguyễn Duy Trinh, P Bình Trưng Tây, Q2, HCM.
CN 3: 92B Cao Thắng, P4, Q3, HCM.

Tổng đài tư vấn: 1900.9404
ĐT: 08.628.94.528 -  08.62.806.995
Hotline: 0966.100.300 - 0969.100.300
Hotline: 0993.100.300 - 0962.200.400

GPKD: 0310941751
Email: cskh@amara.vn
Website: www.amara.vn

Đánh Giá


Đối tác